Tủ Bếp Gỗ Việt

Tủ Bếp Gỗ Việt

 Tủ bếp Laminate cho căn hộ chung cư

Tủ bếp laminate là sản phẩm mới mang phong cách hiện đại trẻ trung chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng.

 

Một số lý do khiến bạn chọn tủ bếp laminate cao cấp.

 

Ưu điểm của tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate:

- Màu sắc phong phú, đồng đều, bề mặt đa dạng từ vân gỗ cho đến màu trơn, bóng nhẵn.

- Có thể uốn cong theo yêu cầu tạo dáng của đồ nội thất.

- Chịu lực cao, chịu trầy xước cao,

- Chịu nhiệt độ cao, chống nước, chống xước, dễ lau chùi, chống mối mọt và hóa chất,

- Có độ bền lên đến 10 – 20 năm. Tùy theo sự chăm sóc và bảo quản của gia chủ.

 
  Tủ bếp Laminate cho căn hộ chung cư

Tủ bếp laminate

Laminate là vật liệu trang trí bề mặt, do vậy để sử dụng được cần phải ép dán lên bề mặt một tấm gỗ khác. Trước tiên, tấm cốt gỗ (ván sợi MDF, ván dăm PB, ván ghép thanh HDF...) được lăn đều keo hai mặt rồi đem phơi, sau đó đặt tấm Laminate ốp lên mặt ngoài tấm cốt gỗ và ép bằng máy ép chuyên dụng. Chất lượng keo dán, kỹ thuật và thời gian phơi ép sẽ quyết định chất lượng sản phẩm, phủ Laminate kín và đều thì ván sẽ không bị thấm nước, phồng rộp trong quá trình sử dụng nếu khâu này làm không tốt thì ngược lại. Đặc biệt là khi ứng dụng làm tủ bếp, nơi thường xuyên tiếp xúc với nước và môi trường ẩm ướt thì các cạnh viền cần được dán kín bằng nẹp bo không thấm nước. Ngoài ra, chất lượng tấm cốt gỗ bên trong cũng ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng của sản phẩm dán Laminate.


Hiện nay, thị trường dần có xu hướng sử dụng nội thất làm bằng MFC hay Laminate, chất lượng của những sản phẩm này rất tốt và rất đẹp nếu thi công tốt. Tuy nhiên, người tiêu dùng nên sử dụng loại MFC và Laminate của những hãng có uy tín và thương hiệu thì sẽ được sản phẩm bền đẹp, không bay màu, thời gian sử dụng có thể tới 20 năm. Còn nếu mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng thì chỉ một thời gian ngắn là bị bay màu, trầy xước, bong tróc và hỏng.

Lý do bị bay màu là ở đâu? cùng một loại gỗ MFC hay Laminate, có loại chỉ một vài năm là bị bay màu do không có lớp "overlay" thường gọi là lớp film chống trầy xước trên bề mặt gỗ. Lớp film này được ép nén dưới nhiệt độ và áp suất cao trên bề mặt gỗ. Do vậy, độ chống trầy xước và bay màu rất cao, hàng chục năm cũng không sao, kể cả ở dưới ánh đèn neon hay halogen. Một yếu tố nữa, người dùng cần phải chú ý là độ dày lớp giấy in tạo vân gỗ bề mặt sản phẩm. Loại tốt phải là 80-85Gr/m2, và bắt buộc phải có lớp chống bay màu

Tủ bếp gỗ công nghiệp có rất nhiều dòng sản phẩm: tủ bếp MFC cốt chống ẩm, tủ bếp Laminate, tủ bếp MDF, tủ bếp Acrylic, tủ bếp gỗ veneer... Đây là các dòng sản phẩm công nghiệp cao cấp, hiện đại. Đảm bảo chất lượng của sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự lựa chọn của mình khi chọn TỦ BẾP ĐẸP GIÁ RẺ HÀ NỘI làm người đồng hành cùng bạn trong việc tạo nên một không gian bếp mới.




1 nhận xét:

 
Tủ bếp gỗ đẹp © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top