Tủ Bếp Gỗ Việt

Tủ Bếp Gỗ Việt

Tủ bếp gỗ sồi

Tủ bếp gỗ đẹp giá rẻ hà nội thiết kế sản xuất tủ bếp gỗ tự nhiên, tủ bếp gỗ công nghiệp, xưởng sản xuất tủ bếp tại Hà Nội. Nổi bật bởi gam màu tươi sáng tự nhiên cùng với các đường vân tự nhiên trang nhã, nội thất , gỗ sồi càng làm tôn thêm vẻ lịch lãm và quý phái cho căn nhà của bạn. Gỗ sồi (oak) được nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu. Các sản phẩm nội thất được làm bằng gỗ sồi luôn tạo cảm giác ngôi nhà hài hòa với ánh sáng tự nhiên, trẻ trung, ấm cúng và hiện đại. 

tu-bep-go-soi

Gỗ Sồi gồm có Sồi Trắng (White oak) và Sồi Đỏ (Red oak).
Sồi Trắng (White oak) có khối lượng trung bình 769kg/m3, độ cứng 6049N, dát gỗ màu nhạt, tâm gỗ từ nâu nhạt đến nâu sậm. Tâm gỗ Sồi Trắng có khả năng kháng sâu mọt tấn công do có hàm lượng tannin (chất dùng để thuộc da) cao. Đa số Sồi Trắng có vân gỗ thẳng, mặt gỗ từ trung bình đến thô với các tia gỗ dài hơn Sồi Đỏ.


Sồi Đỏ (Red oak) có khối lượng trung bình 753 kg/m3, độ cứng 6583N, dát gỗ màu trắng đến nâu nhạt, tâm gỗ màu nâu đỏ hồng. Về đặc tính vật lý, gỗ Sồi Đỏ cứng và nặng, khả năng chịu lực xoắn và độ chắc trung bình, độ chịu lực nén cao, dễ uốn cong bằng hơi nước. Như vậy, về độ cứng Sồi Trắng và Sồi Đỏ tương đương nhau. Tuy nhiên, Sồi Trắng (white oak) có độ chống thấm tốt hơn và có đường vân gỗ đa dạng và đẹp hơn, vì vậy gỗ Sồi Trắng được ưa chuộng hơn. Gỗ Sồi khi đưa vào sử dụng phải được xử lý đạt độ ẩm dưới 20%, vì ở mức này, nấm hại gỗ không thể phát triển.

tu-bep-go-soi

Xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất cao cấp, xưởng đóng tủ bếp tại Hà Nội. Với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu tẩm sấy đạt tiêu chuẩn, hạn chế co ngót một cách tối đa, không cong vênh và chịu hơi nước cao.


mau-tu-bep-go-soi

Với kinh nghiệm thiết kế và sản xuất tủ bếp gỗ, TỦ BẾP GỖ ĐẸP GIÁ RẺ HN đã nhận được sự tín nhiệm của phần lớn khách hàng. Mỗi một sản phẩm tủ bếp gỗ mà TỦ BẾP GỖ ĐẸP GIÁ RẺ HN đưa đến người tiêu dùng nó không chỉ thể hiện chất lượng và thẩm mỹ sản phẩm mà quan trọng hơn chúng tôi hiểu rõ nhu cầu khách hàng cần gì, để đưa ra các giải pháp về công năng phù hợp nhất. Xứng tầm thương hiệu mà quý khách đã đặt lòng tin và chọn lựa để có được một sản phẩm ưng ý và giá trị sản phẩm TỦ BẾP GỖ ĐẸP GIÁ RẺ HNchất lượng của sản phẩm hơn cả sự cam kết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tủ bếp gỗ đẹp © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top