Tủ Bếp Gỗ Việt

Tủ Bếp Gỗ Việt

Để lựa chọn một chiếc tủ bếp phù hợp với không gian bếp, lại hài hoà với cách bố trí và kiến trúc của từng căn hộ qua đó lại tạo tâm lý thoải mái cho người làm bếp là điều không hề dể dàng.

TỦ BẾP GỖ VIỆT là đơn vị chuyên thiết kế - sản xuất - thi công đồ gỗ và tủ bếp gỗ uy tín tại thị trường Hà Nội.  TỦ BẾP GỖ VIỆT xin hân hạnh giới thiệu đến Quý khách hàng loại tủ bếp gỗ veneer Sồi. Tủ bếp gỗ veneer Sồi được xem là một sản phẩm hoàn hảo. 

tu-bep-go-veneer
 

Vậy gỗ Veneer là gì? VENEER là gỗ tự nhiên sau khi khai thác, được cắt (bóc ly tâm) thành nhiều tấm veneer. Để có một sản phẩm tủ bếp hoàn chỉnh từ gỗ veneer thì những người thợ ghép bề mặt tấm veneer lên các cốt gỗ khác nhau như gỗ ghép thanh, gỗ công nghiệp, MDF, gỗ dán… sau đó, mới tiến hành gia công sản phẩm theo ý muốn. Những mẫu tủ bếp gỗ veneer không chỉ đẹp về kiểu dáng mà còn đáp ứng tốt các yêu cầu về tính năng sử dụng. Thực tế nó đã được chứng minh qua sự tin tưởng của người tiêu dùng. Tùy thuộc vào mỗi sở thích khác nhau mà tủ bếp gỗ veneer sẽ được sơn màu theo yêu cầu.


Ưu điểm của tủ bếp gỗ veneer :

- Tủ bếp gỗ veneer có bề mặt đẹp như gỗ tự  nhiên

- Giá thành rẻ do giảm được chi phí về nguyên liệu, thời gian và nhân công sản xuất

- Gỗ đã qua xử lý kỹ thuật nên có khả năng chống ẩm, chống cong vênh, mối mọt tốt

- Sơn màu tủ bếp theo nhu cầu và sở thích

mau-tu-bep-go-veneer
So với Tủ bếp được làm từ cốt gỗ tự nhiên thì tủ bếp gỗ veneer còn có kết cấu rất ổn định và chắc chắn nên độ bền của sản phẩm không thua kém nhiều so với tủ bếp gỗ tự nhiên nguyên khối.

mau-tu-bep-go



Tủ bếp gỗ đẹp - Bằng cách cam kết tiêu chuẩn chất lượng với sự chuyên nghiệp cao nhất, mục đích của TỦ BẾP GỖ VIỆT là xây dựng một nền móng vững chắc để quan hệ thương mại phát triển. Chính sách của chúng tôi là các loại gỗ được dùng để sản xuất trong xưởng của chúng tôi phải đến từ những nguồn tin cậy. Đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn là số 1, giá thành kinh tế nhất trên thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tủ bếp gỗ đẹp © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top