Tủ Bếp Gỗ Việt

Tủ Bếp Gỗ Việt

TỦ BẾP GỖ ĐẸP trân trọng giới thiệu tới Qúy khách hàng những mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp, sang trọng. Những mẫu tủ bếp có thiết kế cổ điển đến những mẫu thiết kế hiện đại. Những mẫu tủ bếp đẹp, đa phong cách được TỦ BẾP GỖ ĐẸP thiết kế, sản xuất và thi công tại Hà Nội.


tu-bep-dep
mau-tu-bep

Vấn đề khách hàng đang phân vân:
- Tại vì quý khách được mua sản phẩm trực tiếp từ xưởng sản xuất của TỦ BẾP GỖ ĐẸP.
  • Khách hàng lo ngại liệu sản phẩm có đạt tiêu chuẩn chất lượng không?
TỦ BẾP GỖ ĐẸP khẳng định chất lượng sản phẩm bằng việc bảo hành toàn bộ phần gỗ 36 tháng, và hướng dẫn quý khách phân biệt các loại gỗ một cách minh bạch, trung thực.
  Lợi ích của khách hàng khi đặt mua tủ bếp là được lắp ráp logic khoa học, các khâu được liên kết  chặt chẽ, hoàn thiện nhanh chóng. TỦ BẾP GỖ ĐẸP sẽ tư vấn đến quý khách những phụ kiện, sản phẩm chính hãng hợp lý nhất về giá, chất lượng cũng như công năng của từng sản phẩm.
- TỦ BẾP GỖ ĐẸP ký hợp đồng là đại lý chính thức với các hãng có thương hiệu uy tín như Teka, Fagor, Maloca, Faber,Rinai, Faster, Hafele, Blum, Grass, Cariny…. chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp, phụ kiện tủ bếp hàng đầu thế giới. Vì vậy đảm bảo khách hàng sẽ nhận được các mặt hàng chính hãng 100% và được triết khấu cao nhất từ 10% - 30%.
mau-tu-bep-go-tu-nhien
mau-tu-bep-go-dep

TỦ BẾP GỖ ĐẸP chuyên thiết kế, trực tiếp sản xuất, lắp đặt tủ bếp gỗ, đồ gỗ nội thất gia đình,.. các loại gỗ, đặc biệt là gỗ công nghiệp, sản xuất các loại tủ bếp hiện đại theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Ngoài ra công ty chúng tôi nhà đại lý phân phối các loại phụ kiện tủ bếp và thiết bị nhà bếp như bếp ga, hút mùi, lò vi sóng,…. Chúng tôi cam đoan mang lại cho khách hàng một cách tốt nhất với giá cả hợp lý nhất, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.


tu-bep-go-soi
mau-tu-bep-dep


Hiện nay chúng tôi chuyên sản xuất tủ bếp gỗ và các sản phẩm đồ gỗ nội thất. Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật và công nhân lành nghề kết hợp với hệ thống dây chuyền máy móc, thiết bị hiện đại đã tạo nên những sản phẩm hoàn hảo, sang trọng và cao cấp.


tu-bep-go
tu-bep-dep-ha-noi

Với mong muốn tạo nên những căn bếp mang lại sự thuận tiện cho người sử dụng. TỦ BẾP GỖ ĐẸP sáng tạo sáng tạo những mẫu thiết kế tủ bếp mới mang Phong cách hiện đại, Phong cách nghệ thuật, Phong cách đơn giản, Phong cách đồng quê, Phong cách quý tộc, Phong cách lãng mạn, Phong cách truyền thống.


mau-tu-bep-go-soi-dep
mau-tu-bep-cao-cap


TỦ BẾP GỖ ĐẸP mong muốn được cùng Quý khách hoàn thiện không gian sống, thể hiện gu thẩm mỹ đẳng cấp cho ngôi nhà Việt. Bằng các sản phẩm: tủ bếp hiện đại, bộ bàn ghế ăn, giường ngủ, kệ tivi tiện ích, tủ quần áo,… TỦ BẾP GỖ ĐẸP đang từng bước khẳng định thương hiệu với khách hàng hãy sử dụng sản phẩm của chúng tôi và cảm nhận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tủ bếp gỗ đẹp © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top