Tủ Bếp Gỗ Việt

Tủ Bếp Gỗ Việt

Làm tủ bếp bằng gỗ gì?

Những cái gì là tự nhiên thì luôn luôn tốt cho nên nếu một trong số các bạn chọn tủ bếp làm bằng gỗ tự nhiên thì không có gì là lạ. Nhưng không có gì là mãi mãi gỗ tự nhiên đang ngày càng cạn kiệt, cho nên gỗ công nghiệp sinh ra để thay thế cho gỗ tự nhiên nó cũng thỏa mãn được nhu cầu  thị yếu của người tiêu dùng. Tuy nhiên thì mỗi một loại gỗ sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau.

Tủ bếp gỗ tự nhiên sồi

1.  Vật liệu gỗ tự nhiên làm tủ bếp
Ưu điểm của gỗ tự nhiên
- Bền theo thời gian
- Vân gỗ đẹp       
- Bền với nước: tất nhiên phải được tẩm sấy, sơn bả kỹ không hở mộng.
- Phong cách: Phù hợp với phong cách cổ điển, ấm cúng.
Nhược điểm của gỗ tự nhiên
- Giá thành cao : do các loại gỗ quý đã cạn kiệt.
- Cong vênh, co ngót: việc ghép nối các mảng gỗ lớn, rất dễ làm cho sản phẩm nội thất bị cong vênh, nứt nẻ theo thời gian sử dụng.
2.  Vật liệu gỗ công nghiệp làm tủ bếp
Với nguồn nguyên liệu chính là từ gỗ tự nhiên, bằng các công nghệ sản xuất khác nhau, các công nghệ ép, dán khác nhau mà ngày nay vật liệu tấm gỗ công nghiệp rất đa dạng, từ đặc tính cơ học của vật liệu đến thẩm mỹ bề mặt ... Có thể nói, gỗ công nghiệp về mặt thẩm mỹ, đảm bảo yêu cầu sử dụng hiện giờ không có sự khác biệt so với gỗ tự nhiên, thậm chí nhiều đặc tính vượt trội.
Ưu điểm của gỗ công nghiệp
- Giá thành hợp lý: Gia công gỗ công nghiệp thường đơn giản hơn gỗ tự nhiên, chi phí nhân công ít. Mức chênh lệch giá tùy thuộc từng loại gỗ khác nhau.
- Không cong vênh:  Gỗ công nghiệp có đặc điểm ưu việt là không cong vênh,không co ngót, ngay cả các mảng nội thất lớn.
- Gia công sản xuất nhanh hơn
- Phong cách hiện đại: Phong cách hiện đại, trẻ trung, công năng sử dụng cao.
Nhược điểm của gỗ công nghiệp
- Độ bền không cao bằng gỗ tự nhiên
- Khó tạo hình hoa văn họa tiết uốn cong.

Đơn vị chuyên thiết kế thi công tủ bếp, tủ bếp gỗ công nghiệp, tủ bếp gỗ tự nhiên có uy tín, chất lượng cao. TỦ BẾP GỖ ĐẸP đã có thương hiệu tại thị trường Hà Nội và đang có xu hướng mở rộng khắp miền trung và Nam trong thời gian tới. Hãy chung tay cùng chúng tôi xây dựng nội thất nhà bếp đẹp để bạn có được không gian sống hoàn hảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tủ bếp gỗ đẹp © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top