Tủ Bếp Gỗ Việt

Tủ Bếp Gỗ Việt


Tiền thân là một xưởng sản xuất và kinh doanh đồ gỗ nội thất những năm 2006. Công ty cp xây dựng & nội thất Quý Phong được thành lập và đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty thiết kế, sản xuất và cung cấp tủ bếp gỗ, đồ gỗ nội thất có uy tín cao tại thị trường Hà Nội. 


Hiện nay chúng tôi chuyên sản xuất tủ bếp gỗ và các sản phẩm đồ gỗ nội thất. Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật và công nhân lành nghề kết hợp với hệ thống dây chuyền máy móc, thiết bị hiện đại đã tạo nên những sản phẩm hoàn hảo, sang trọng và cao cấp.


Trong suốt quá trình hoạt động của mình, chúng tôi thường xuyên đổi mới một cách đa dạng tất cả các dòng hàng từ phong cách cổ điển đến những thiết kế đương đại. TỦ BẾP GỖ VIỆT đang hoạt động sản xuất kinh doanh các sản phẩm có ưu thế cạnh tranh trên thị trường đồ gỗ, tủ bếp gỗ cả về chất lượng và giá:

- Các sản phẩm đồ gỗ gia dụng như Bàn, ghế, giường ngủ, tủ, kệ,…

- Tủ bếp gỗ tự nhiên, tủ bếp gỗ công nghiệp MFC, tủ bếp gỗ công nghiệp laminate, tủ bếp gỗ MDF, thiết bị bếp, phụ kiện tủ bếp...

- Tư vấn và thiết kế sản phẩm gỗ các loại theo nhu cầu của khách hàng, phù hợp với từng công trình cụ thể.

- Dịch vụ tư vấn kỹ thuật, lắp đặt và hoàn thiện.

TỦ BẾP GỖ VIỆT luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hoạt động, lắng nghe mọi yêu cầu của khách hàng. Bằng sự chu đáo và tận tâm, chúng tôi mang lại phong cách riêng cho ngôi nhà bạn. Đến với TỦ BẾP GỖ VIỆT, khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp và trên hết là sự hài lòng về chất lượng và giá của sản phẩm.

Phương châm và tiêu chí làm việc “phục vụ đúng và đạt yêu cầu của khách hàng, đảm bảo công trình hoàn thành theo tiến độ, chất lượng sản phẩm theo sự mong đợi, tiêu chí của khách hàng. Cuối cùng là giá cả cạnh tranh và hợp lý so với thị trường


Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tủ bếp gỗ đẹp © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top